Sáng ngày 24/10/2022 và chiều ngày 25/10/2022 Công an xã Sơn Phú tuyên truyền cài đặt ứng dụng Vneid và hướng dẫn cán bộ, công chức, viên chức UBND xã Sơn Phú, các đồng chí bí thư thôn trưởng các thôn,đoàn viên thanh niên xã Sơn Phú đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 1; kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2.

Tài khoản định danh điện tử có hai mức độ.
- Mức độ 1: ( mức độ 1 công dân tiến hành tải app Vneid theo link:
Hệ điều hành Androi
Hệ điều hành IOS
Bao gồm các thông tin số định danh cá nhân, họ tên, ngày/ tháng/ năm sinh, giới tính và ảnh chân dung. Đối với mức độ 1, người dân có thể sử dụng tài khoản định danh điện tử để chứng minh các thông tin cá nhân đã được tích hợp vào tài khoản
- Mức độ 2: ( Công dân đến cơ quan công an để đăng ký, khi đi mang theo giấy phép lái xe, đăng ký xe, thẻ bảo hiểm) bao gồm các thông tin như mức độ 1 và vân tay.
Ở mức độ 2, do đã tích hợp dấu vân tay, người dân có thể sử dụng tài khoản định danh điện tử tương đương như việc sử dụng thẻ căn cước công dân (CCCD) hoặc tương đương hộ chiếu với trường hợp là người nước ngoài, khi thực hiện các giao dịch có yêu cầu xuất trình thẻ CCCD.
Tài khoản mức độ 2 còn có giá trị cung cấp thông tin trong các loại giấy tờ của công dân đã được đồng bộ để cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối chiếu khi thực hiện các giao dịch có yêu cầu xuất trình giấy tờ đó.
Một số hình ảnh:
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 209.624
    Online: 6