Thực hiện kế hoạch số 65/KH- UBND của UBND huyện Hương Sơn ngày 29/4/2022. Kế hoạch số 594/KH -TTYT Hương Sơn ngày 16/6//2022 về việc triển khai chiến dịch "Tăng cường truyền thông lồng ghép dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ trên địa bàn huyện Hương Sơn". Sáng ngày 04/8/2022 Trạm y tế xã Sơn Phú phối hợp với Trung tâm y tế huyện Hương Sơn tổ chức khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ xã Sơn Phú trong độ tuổi sinh sản.

Các chị em phụ nữ được các Y, Bác sỹ tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản

Các dịch vụ được khám và tư vấn bao gồm: Khám tư vấn, điều trị các bệnh lý phụ khoa và các bệnh lý khác ảnh hưởng đến sức khỏe trong độ tuổi sinh đẻ. Siêu âm cho các phụ nữ 15 tuổi trở lên chưa kết hôn và phu nữ có nhu cầu siêu âm. Khám, siêu âm cho phụ nữ mang thai, tư vấn thai sản. Tư vấn sử dụng các biện pháp tránh thai, đặt, thay vòng tránh thai. 

Các bác sỹ tận tình chu đáo trong việc thăm khám

Kết quả có 76 lượt chị em phụ nữ trong độ tuổi đến khám. Trong đó có 11 chị dặt vòng, 76 chị khám phụ khoa và siêu âm, 37 chị phải điều trị. Các y, bác sỹ hết sức tận tình chu đáo trong việc khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho các chị em phụ nữ.

Đây là chiến dịch hết sức ý nghĩa nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình; nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho chị em phụ nữ; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em, kế hoạch hóa gia đình, phấn đấu để mọi phụ nữ đều có điều kiện được tiếp cận và thụ hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản có chất lượng.

                                                                                                                                                 BBT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
     Bình chọn
    Thống kê: 209.521
    Online: 4